Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Vé máy bay đi Colombia du lịch đất nước Colombia đẹp như trong tranh

Giới thiệu đôi nét về đất nước Colombia

- Đất nước Colombia nổi tiếng với lễ hội Ném Cà Chua, lễ hội nổi tiếng diễn ra ở thị trấn Sutamarchan được cả thế giới biết tới.
- Cộng hoà Colombia một đất nước ở Nam Mỹ, một nước lớn (thứ 4 châu Mỹ) và đa dạng giáp các biển Đại Tây Dương,Thái Bình Dương và Caribe, ở đất liền giáp các quốc gia như Ecuador và Peru phía nam, Venezuela và Brasil phía đông và phía tây giáp Panama.
- Tên gọi của đất nước "Colombia" được lấy theo tên của ông Christopher Columbus, một nhà cách mạng người Venezuela.
- Colombia có địa hình đa dạng hơn bất kỳ một quốc gia nào khác, nó là một phần của "Vành đai núi lửa" Thái Bình Dương, bề mặt địa hình Colombia khá phức tạp giống một dải các hình thể liên tục nối tiếp nhau, một số thì đứt quãng,...rất phức tạp.

Hòn đá khổng lồ La Piedra Del Penol - Colombia

Một vài điều cần biết trước khi đi du lịch đến Colombia

- Colombia là một quốc gia nằm ở ven biển, nhưng có địa hình sa mạc và núi cao ở vùng biên giới đất liền với các nước, do vậy khí hậu tại Colombia rất đa dạng.
- Colombia là một trong những điểm thu hút du lịch mạo hiểm hàng đầu thế giới.
- Đất nước Colombia có rất nhiều cảnh đẹp như những ngọn núi, những bãi biển đẹp, bờ biển Caribbean, những khu rừng, điểm khảo cổ lịch sử, sông Amazon, những hồ lớn, vườn quốc gia hay những hòn đảo nhiệt đới tuyệt đẹp,...

Vé máy bay đi Colombia giá rẻ

Những điểm du lịch háp dẫn tại đất nước Colombia

- Thành phố Medellin, thành phố được mệnh danh là thành phố sáng tạo nhất thế giới, sở dĩ thành phố Medellin đạt được danh hiệu này là do những cải tiến tân tiến của thành phố, hệ thống cơ sở hạ tầng thông minh,..
- Đỉnh núi Monserrate cực đẹp, đỉnh núi cao và trong lành, từ đây du khách dễ dàng nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Bogota, thành phố lớn nhất Colombia, là 1 trong 3 thành phố nằm cao nhất Nam Mỹ (cao 2.625m).
- Khám phá sông Amazon huyền bí và khu rừng nhiệt đới Amazon với hệ động thực vật phong phú nhất trên thế giới, nơi còn rất nhiều loài động thực vật bí ẩn đang chờ đợi con người khám phá.
- Thành phố Energised Calila (Calilà), một thành phố trẻ trung và sôi động.
- Tới khám phá hòn đá khổng lồ La Piedra Del Penol (Peñol), "Đá của Guatapé" một tảng đá lớn ở thị trấn Guatape (Guatapé), tỉnh Antioquia của Colombia.
– Một số điểm đến khác như thủ đô Sucre cũng thành phố đông dân nhất tại Bolivia, tới thành phố Potosi di sản văn hóa thế giới, thành phố Santa Cruz, thành phố đông dân nhất Bolivia.
Liên hệ để sở hữu ngay vé máy bay đi Colombia giá rẻ cùng Vé máy bay châu Mỹ ngay trong hôm nay.

Vé máy bay đi Colombia du lịch đất nước Colombia đẹp như trong tranh

Một số điểm du lịch khác tại châu Mỹ gần với Colombia

- Du lịch Bolivia, đất nước lớn thứ 28 thế giới nổi tiếng với Hồ Titicaca, rừng nhiệt đới Amazon và Chaco, sông muối lớn nhất thế giới,... vô cùng hút khách du lịch, để đi du lịch tới Bolivia, bạn chỉ cần vài phút để đặt vé máy bay đi Bolivia với một vài bước đơn giản.
- Đất nước Peru, một quốc gia tại tây bộ phía Nam châu Mỹ, đất nước nổi tiếng với nhiều nền văn hóa cổ đại, quốc gia này rất nổi tiếng với thủ đô thành phố Lima, dãy núi Andes, cao nguyên Altiplano, một phần hồ hồ Titicaca, rừng mưa Amazon,... với vé máy bay đi Peru, du khách dex dàng khám phá đất nước này.
Thông tin du lịch về đất nước Peru và Bolivia sẽ được giới thiệu vào bài viết sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét